Monday, February 1, 2010

ഭ്രാന്ത്‌

"Just like a broken mirror, reflecting back at me
are the pieces of my life laid out for me to see"

തകര്‍ന്നു വീണ സ്വപ്നകൊട്ടരത്തിന് നടുവില്‍, വരണ്ട മനസോടെ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ മനസ്സില്‍ തെളിഞ്ഞത് ഇതൊന്നു മാത്രം..
എന്റെ കണ്ണുകളില്‍ ഇപ്പോള്‍ സ്വപ്നങ്ങളുടെ തിരയിളക്കം ഇല്ല... മനസ്സില്‍ വികാരങ്ങളുടെ വേലിയേറ്റം ഇല്ല ...
എങ്കിലും ഏതോ നിമിഷത്തില്‍ ഒരു ഉന്മാദത്തിലെന്ന പോലെ ചിതറികിടക്കുന്ന തുണ്ടുകള്‍ ഓരോന്നായി പരതുവാന്‍ തുടങ്ങി..
എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ , തിളക്കുമുള്ള, വര്‍ണമുള്ള സ്വപ്നങ്ങള്‍....എവിടെ ആണത് ...ഒരു ഭ്രാന്തനെ പോലെ ഒരു തുണ്ടിലും ഞാന്‍ തിരഞ്ഞു..എവിടെ?
എന്റെ വിരലുകള്‍ മുറിയുന്നതും രക്തം ഒഴുകുന്നതും ഒന്നും ഞാന്‍ അറിഞ്ഞില്ല....
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്ക് ഇപ്പോള്‍ രക്തവര്‍ണം...
തലച്ചോറിലെവിടെയോ ഒരു അപായ സൈരോണ്‍...
കണ്ണുകളില്‍ അന്ധകാരം...കാലുകള്‍ക്ക് ബലക്ഷയം...
എവിടെ ഒരു കയ്തിരി വെളിച്ചം.....
എന്നെ ഈ ഇരുട്ടില്‍ നിന്നും രക്ഷിക്കാന്‍ ഒരു കൈ വിരല്‍ .....
ഒരു പ്രതീക്ഷയുടെ നനുത്ത സ്പര്‍ശമെങ്കിലും......

1 comment:

  1. Iruttil ninnu rekshikkan kai viral thanne veno.. oru mezukuthiri allangil oru torch light pore????
    ee kai viral okke itri kadinam alle dear...

    ReplyDelete